คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ฐานข้อมูลการตีพิมพ์ (2568)

TitleAuthor(s)Journal/BookPublication DateDatabaseLink
1. Fundraising campaign content strategy for animal donation via Facebook: Case study of page Soi Dog – in Thai and page the DodoPlaifa Thanetnit, Supparerk PotipairatanaVeterinary Integrative SciencesJanuary 2025Scopushttps://www.scopus.com/record/display.uri?eid=2-s2.0-85216099530&origin=resultslist&sort=plf-f&src=s&sot=anl&sdt=aut&s=AU-ID%28%22Potipairatana%2C+Supparerk%22+59529206800%29&sessionSearchId=8f1bdec2fd15584e977daa6783ad1c0c
2. รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย ของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมออนไลน์พีรณัฐ เลิศพงศ์อดิศร, นรินทร์ นำเจริญJournal for Developing the Social and Communityเมษายน 2568TCI 2https://so03.tci-thaijo.org/index.php/rdirmu/article/view/284885
3. The 1950s-1970s pleng lukgrung and the modern gender in ThailandJirawate RugchatMade in Thailand: Studies in Popular MusicFebruary 2025Scopushttps://www.scopus.com/record/display.uri?eid=2-s2.0-85216910076&origin=resultslist&sort=plf-f&src=s&sid=8cfe97bfcf6fc0655fae84809b9cb826&sot=anl&sdt=aut&s=AU-ID%28%22Rugchat%2C+Jirawate%22+58499910800%29&sl=38&sessionSearchId=8cfe97bfcf6fc0655fae84809b9cb826&fbclid=IwY2xjawKJJkFleHRuA2FlbQIxMABicmlkETFRRGlpWkc2aVFVNW14eVB4AR4BlY9RaDTLnTIUDeJkGajXQX5vlvx2xtrVQnBvXS5Gi7On9EHRshba-3j5yQ_aem_hVR6JClikoyS1GBXntEG9A
4. The effect of investors’ emotional and depressive states on perceived returns and riskRavi Lonkani, Chuleeporn Changchit, Robert Cutshall, Alicha Treerotchananon, Thanu PrasertsoontornJournal of Asian Business and Economic StudiesJune 2025Scopushttps://www.scopus.com/record/display.uri?eid=2-s2.0-105007294481&origin=inward&txGid=1ada087fb809f4cfe3dbaf863f62d78e
5. การใช้ประโยชน์จากเนื้อหารายการข่าวและความพึงพอใจของผู้ฟังรายการ “ห้องข่าว FM100” สถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน เอฟเอ็ม 100 เมกะเฮิร์ตปาริสสา กาญจนกุล, สุณิสา เมืองแก้ว, อลิชา ตรีโรจนานนท์วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการมิถุนายน 2568TCI 2https://so03.tci-thaijo.org/index.php/masscomm/article/view/276087
6. การรู้เท่าทันสื่อในข่าวและสารคดีต่างประเทศยุคข้อมูลท้วมท้น: แนวทาง “ปฏิบัติการทางสังคม” เพื่อความเข้าใจโลกาภิวัตน์สุนันทา แย้มทัพ, อรัญญา ศิริผลวารสารศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีมิถุนายน 2568TCI 2https://so03.tci-thaijo.org/index.php/jla_ubu/article/view/282061
7. การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตอบสนองที่มีต่อการสื่อสารเนื้อหาเชิญชวนบริจาคทานในพระพุทธศาสนาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของประชาชนที่ใช้สื่ออินเทอร์เน็ตในแพลตฟอร์ม Facebookจงกล บุญมั่ง, จิรเวทย์ รักชาติวารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการมิถุนายน 2568TCI 2https://so03.tci-thaijo.org/index.php/masscomm/article/view/287517
8. Lampang Carriages: Driving Creative Tourism Through the Power of Storytelling MediaRatchapan Karapan, Panot Susuwan, Thanuset Chokpiriyawat, Yingpong Munsub, Korawan Sangkakorn, Thuchakorn PorpaleeJournal of Lifestyle and SDG’S ReviewFebruary 2025SCIMAGOhttps://www.sdgsreview.org/LifestyleJournal/article/view/2760
9. อิทธิพลส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการยอมรับเทคโนโลยี การรับชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตผ่าน แอปพลิเคชัน เอไอเอส เพลย์ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัดวิชญาดา ไชยคำวัง, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนาวารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์สิงหาคม 2568TCI 1https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jca/article/view/284284
10. ประสิทธิผลของโปรแกรมเสริมสร้างทักษะการรู้เท่าทันสื่อของผู้สูงอายุ ในโครงการสูงวัย รู้สิทธิ ทันสื่อศศิธร ยุวโกศล, พิชญาณี พูนพล, กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ, พิมลพรรณ ไชยนันท์, รัตนวดี เศรษฐจิตร, สุมนรตรี นิ่มเนติพันธ์วารสารนิเทศศาสตร์สิงหาคม 2568TCI 1https://so02.tci-thaijo.org/index.php/jcomm/article/view/279131

Update: 1 Sep 2025

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Recent Posts
Popular posts
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.