คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
TH
EN
หน้าแรก
หลักสูตร
ปริญญาตรี
หลักสูตรการสื่อสารมวลชน
โครงการหลักสูตรควบระดับปริญญาตรี 2 ปริญญา
หลักสูตรภาพยนตร์ดิจิทัล
ปริญญาโท
การสื่อสารบูรณาการ
ปริญญาเอก
การสื่อสารบูรณาการ
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติและความเป็นมา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ/ค่านิยม
นโยบายและยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กรและการบริหาร
คณะกรรมการอำนวยการ
ผู้บริหาร
คณาจารย์
บุคลากร
สำหรับบุคลากร
ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
Projects ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
สื่อ
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ
แมสคอมแชนแนล
อินไซด์ แมสคอม
รวมบทความวิจัยการสื่อสารศึกษา
หนังสือพิมพ์อ่างแก้ว
นิตยสารอ่างแก้วพลัส
งานวิจัย
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ
ฐานข้อมูลทุนวิจัย
ข้อมูลสาธารณะ
ติดต่อเรา
สายตรงถึงคณบดี
สายตรงคณบดี
TH
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยพัสดุ Supplies Unit
02/12/2025
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2568
2.สรุป...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
02/12/2025
การสื่อสารฯ มช. ขับเคลื่อนสังคมแห่งการมีส่วนร่วม ร่วมจัด “เวทีนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่พบปะเยาวชน – Chiang Mai Youth Forward 2025” สะท้อนปัญหาและแนวคิดพัฒนาเมืองจากมุมมองคนรุ่นใหม่
คณะการ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
01/12/2025
การสื่อสารฯ มช. มอบรางวัล The Most Touching Image Award ในกิจกรรม “60 ปีแมสคอม มช. 20 ปีที่มีบ้าน” สร้างพลังแห่งความทรงจำศิษย์เก่า–ปัจจุบัน
ผู้ช่ว...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
01/12/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม พร้อมนำเสนอผลงานสื่อสร้างสรรค์ ในนิทรรศการ “Mian–Sen” ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – จีน ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน
คณะการ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
29/11/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
คณะการ...
วารสารสื่อสารมวลชน
ปีที่ 9 ฉบับที่ 1
ปีที่ 8 ฉบับที่ 2
ปีที่ 8 ฉบับที่ 2
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1
ปีที่ 6 ฉบับที่ 2
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
02/12/2025
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2568
ข่าวล่าสุด
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2568
02/12/2025
การสื่อสารฯ มช. ขับเคลื่อนสังคมแห่งการมีส่วนร่วม ร่วมจัด “เวทีนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่พบปะเยาวชน – Chiang Mai Youth Forward 2025” สะท้อนปัญหาและแนวคิดพัฒนาเมืองจากมุมมองคนรุ่นใหม่
02/12/2025
การสื่อสารฯ มช. มอบรางวัล The Most Touching Image Award ในกิจกรรม “60 ปีแมสคอม มช. 20 ปีที่มีบ้าน” สร้างพลังแห่งความทรงจำศิษย์เก่า–ปัจจุบัน
01/12/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม พร้อมนำเสนอผลงานสื่อสร้างสรรค์ ในนิทรรศการ “Mian–Sen” ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – จีน ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน
01/12/2025
Popular posts
02/12/2025
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2568
02/12/2025
การสื่อสารฯ มช. ขับเคลื่อนสังคมแห่งการมีส่วนร่วม ร่วมจัด “เวทีนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่พบปะเยาวชน – Chiang Mai Youth Forward 2025” สะท้อนปัญหาและแนวคิดพัฒนาเมืองจากมุมมองคนรุ่นใหม่
01/12/2025
การสื่อสารฯ มช. มอบรางวัล The Most Touching Image Award ในกิจกรรม “60 ปีแมสคอม มช. 20 ปีที่มีบ้าน” สร้างพลังแห่งความทรงจำศิษย์เก่า–ปัจจุบัน
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.
Subscribe!
นโยบายการใช้ Cookie
คุณสามารถเลือกปฏิเสธการทำงานของคุ้กกี้ได้ตามความต้องการของคุณ โดยการตั้งค่าเบราว์เซอร์หรือการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ เพื่อระงับการเก็บรวมรวบข้อมูลโดยคุกกี้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งค่าเบราว์เซอร์ หรือค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ ด้วยการปฎิเสธการทำงานของคุกกี้ทั้งหมด คุณอาจไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นบางอย่าง หรือทั้งหมดบนเว็บไซต์คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กดปุ่ม "ยอมรับทั้งหมด" เพื่ออนุญาตให้เราสามารถนำข้อมูลการใช้งานไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป
นโยบายคุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับทั้งหมด
Manage consent
Close
การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน