คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

TH
EN

มช. Upskills นักศึกษาเก่า จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ปั้น TikTok ให้ดัง ทำคอนเทนต์ให้ปัง” ยกระดับทักษะใหม่ด้านสื่อออนไลน์

ศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน ร่วมกับ ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Upskills ปั้น TikTok ให้ดัง ทำคอนเทนต์ให้ปัง” ภายใต้ โครงการเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2566 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ Auditorium ชั้น 3 อาคารศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน มช. โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรี เพื่อเพิ่มทักษะความรู้ ความสามารถ เทคนิคการสร้างคอนเทนต์ การเพิ่มยอดผู้ติดตาม การหารายได้ การใช้งานสื่อออนไลน์ และการใช้งาน Application TikTok ในเบื้องต้นได้

กิจกรรมอบรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและเป็นศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณวุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน (ตี๋โอ อาตี๋รีวิว) เจ้าของบริษัท อาตี๋มีเดีย ผู้ผลิตสื่อที่มีผู้ติดตามในโลกออนไลน์มากกว่า 7.5 ล้านคน มาเป็นผู้ให้ความรู้แบบเจาะลึกในการจัดอบรม

สำหรับหน่วยงานหรือผู้สนใจคอร์สการอบรมพัฒนาทักษะด้านการผลิตสื่อต่าง ๆ หรือต้องการใช้บริการผลิตสื่อมัลติมีเดีย/ออนไลน์ การวางแผนประชาสัมพันธ์และการตลาด การจัดกิจกรรมพิเศษ (Special Event) ตลอดจนเช่าพื้นที่จัดกิจกรรมของศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร (CIC) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 5394 2713 และติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ Facebook Page: CICCMU

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม : https://cmu.to/TikTok

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#CCAPC #CICCMU
#MassCommCMU

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

มช. Upskills นักศึกษาเก่า จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ปั้น TikTok ให้ดัง ทำคอนเทนต์ให้ปัง” ยกระดับทักษะใหม่ด้านสื่อออนไลน์

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.