คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

การสื่อสารฯ มช. ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 1 ปี วันคล้ายวันสถาปนาวิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ มช.

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ผู้ช...

65 ปีแห่งความสำเร็จ: การสื่อสารฯ มช. ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะแพทยศาสตร์ มช.

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ผู้ช...

แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้างานบริการการศึกษาและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา

  ตามประกาศคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชีย...

ราคากลาง งานจัดซื้อครุภัณฑ์หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาพยนตร์ดิจิทัล ปรับปรุง พ.ศ.2567 จำนวน 1 ชุด

4.ราคากลาง - จัดซื้อครุภัณฑ์หลักสูตร DF 6 รายการDo...

(ร่าง) ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาพยนตร์ดิจิทัล ปรับปรุง พ.ศ.2567 จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

(ร่าง) ประกาศประกวดราคาจัดซื้อครุภัณฑ์หลักสูตร DF ...

ประกาศคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ประจำห้องผลิตรายการผสมทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมอุปกรณ์ประกอบ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศรายชื่อผู้ชนะDownload

(สัมมนา) ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา เพื่อส่งเสริมงานวิจัยและพัฒนาเครือข่ายวิจัยด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์

สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์...

(งานประชุมวิชาการ) ขอเชิญร่วมนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมวิชการระดับชาติ ครั้งที่ 13

มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง นำส่งหนังสือขอเชิญ...

(ทุนภายนอกมหาวิทยาลัย) ประชาสัมพันธ์ทุนฟุลไบร์ท ภายใต้โครงการ U.S – ASEAN Visiting Scholar

มูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (ฟุลไบร์ท) เปิดรับสมัค...

(งานประชุมวิชาการ) ขอเรียนเชิญส่งบทความเข้าร่วมการประชุมวิชาการปัญญาภิวัฒน์ระดับชาติ ครั้งที่ 15 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 11

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ นำส่งหนังสือขอเรียนเชิ...

(วารสาร) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสาร

สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพัน...

(ทุนภายนอกมหาวิทยาลัย) บพท. ประกาศรับข้อเสนอเชิงหลักการ (Concept proposal) กรอบการวิจัย “การพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Enterprises) บนฐานทรัพยากรพื้นถิ่นฯ ” ประจำปี 2568

หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒน...

การสื่อสารฯ มช. ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ ฟื้นฟูธรรมชาติ สร้างสมดุลสู่อนาคตที่ยั่งยืน

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย รองศ...

ประกาศคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้ออุปกรณ์ไฟวอลล็อก อนาไลซ์เซอร์ พร้อมอุปกรณ์ประกอบ จำนวน 1 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่...

การสื่อสารฯ มช. ประเมินแผนปฏิบัติการงบประมาณปี 2567 วางเป้าหมายตามแผนกลยุทธ์คณะสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินหน้าจั...

MarCom CMU ปี 4 ปล่อยของ! สร้างสรรค์โฆษณาสุดล้ำ พร้อมบุกวงการสื่อสารการตลาด

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 – 18.30 น. ณ...

คณบดีการสื่อสารฯ มช. ร่วมพิธีวางพวงมาลา “วันนวมินทรมหาราช” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ผศ.ดร.ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา คณบดีคณะการสื่อสารมวลชน ...

สื่อสารการตลาด มช. ร่วมมือกับ UN Women และมูลนิธิเพื่อความเข้าใจเด็ก (FOCUS) จัดกิจกรรมเสวนา การค้ามนุษย์ในผู้หญิงเพื่อบังคับให้กระทำความผิดอาญา ตามแนวชายแดนไทย – เมียนมาร์

วิชาเอกการประชาสัมพันธ์ (Public Relations) กลุ่มวิ...

นศ. Digital Film CMU คว้ารางวัลชนะเลิศ ระดับประเทศ จากการประกวดคลิปสั้น โครงการ Software Park – WealthMagik เงินออมสร้างชาติ Awards Season 9

นายธนาธิป เทือกเถาว์ รหัสนักศึกษา 641810331 นักศึก...

การสื่อสารฯ มช. จัดพิธีไหว้ศาลอารักษ์ เสริมความเป็นสิริมงคล แก่ทุกคนในคณะ

เช้านี้ (11 ต.ค. 67) เวลา 09.09 น. อาจารย์ ดร.อภิภ...

การสื่อสารฯ มช. รวมทีมอาสาฟื้นฟู ร่วมทำความสะอาดบ้านสมาชิกคณะฯ หลังอุทกภัยเชียงใหม่

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรม...

(อบรม) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติเพื่อการวิจัย

ตามที่คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลั...

(งานประชุมวิชาการ) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เข้าร่วนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติครั้งที่ 17

มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา นำส่งหนังสือขอความอนุเ...

ผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยตำแหน่งอาจารย์ สอนวิชา Production ด้านสื่อสารการตลาด

ตามประกาศคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ล...

สื่อสารการตลาด MarCom ร่วมมือกับ CP Consumer Products จัดแข่งขันการจัดทำแผนงานการสื่อสารการตลาด สร้าง Brand Awareness ยอดขายในช่องทาง Online

กลุ่มวิชาการสื่อสารการตลาด (MarCom) คณะการสื่อสารม...