คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

(ทุนภายนอกมหาวิทยาลัย) กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ เปิดรับข้อเสนอโครงการประเภทที่ 2 ประจำปี 2568 (ครั้งที่ 2)

คณะกรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ ประกาศเปิดรับข้อเสนอโครงการ ประเภทที่ 2 ประจำปี 2568 (ครั้งที่ 2) ภายใต้วงเงินงบประมาณ 79,000,000 บาท ซึ่งเป็นโครงการมีวัตถุประสงค์ตามมาตรา 52(2) และ (3) แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ.2553 และที่แก้ไขเพิ่มเติม จำนวน 3 โครงการ ได้แก่

     1. โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสำหรับเมืองอัจฉริยะ กรอบวงเงินงบประมาณ 33,000,000 บาท

     2. โครงการพัฒนาระบบอัจฉริยะสำหรับตรวจจับธุรกรรมที่น่าสงสัยและเครือข่ายการฉ้อโกง (A Smart Detection System for Identifying Suspicious Transactions and Fraud Networks) กรอบวงเงินงบประมาณ 16,000,000 บาท

     3. โครงการพัฒนาทักษะและยกระดับคุณภาพบุคลากรของอุตสาหกรรมสื่อในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ไทยสู่สากล (Thailand Broadcast and Television Industry Skills Development Program for Global Standards) กรอบวงเงินงบประมาณ 30,000,000 บาท

โดยสามารถลงทะเบียนขอรับการส่งเสริมและสนับสนุนเงินจากกองทุนที่ https://fpma.nbtc.go.th ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 8.30 น. จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2568 เวลา 16.30 น. ความละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้นั้น 

โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ 888 ชั้น 6 อาคารไอทาวเวอร์ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 อีเมล btfp@nbtc.go.th โทร. 02-554-8124, 02-544-8145 https://btfp.nbtc.go.th

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

(ทุนภายนอกมหาวิทยาลัย) กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ เปิดรับข้อเสนอโครงการประเภทที่ 2 ประจำปี 2568 (ครั้งที่ 2)

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Recent Posts
Popular posts
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.