คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
TH
EN
หน้าแรก
หลักสูตร
ปริญญาตรี
หลักสูตรการสื่อสารมวลชน
โครงการหลักสูตรควบระดับปริญญาตรี 2 ปริญญา
หลักสูตรภาพยนตร์ดิจิทัล
ปริญญาโท
การสื่อสารบูรณาการ
ปริญญาเอก
การสื่อสารบูรณาการ
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติและความเป็นมา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ/ค่านิยม
นโยบายและยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กรและการบริหาร
คณะกรรมการอำนวยการ
ผู้บริหาร
คณาจารย์
บุคลากร
สำหรับบุคลากร
ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
Projects ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
สื่อ
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ
แมสคอมแชนแนล
อินไซด์ แมสคอม
รวมบทความวิจัยการสื่อสารศึกษา
หนังสือพิมพ์อ่างแก้ว
นิตยสารอ่างแก้วพลัส
งานวิจัย
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ข้อมูลสาธารณะ
ติดต่อเรา
สายตรงถึงคณบดี
สายตรงคณบดี
TH
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
13/06/2025
การสื่อสารฯ มช. live streaming ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ รหัส 68 สร้างความเข้าใจอันดีระหว่างคณะกับผู้ปกครอง เสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลนักศึกษาใหม่
คณะการ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
13/06/2025
การสื่อสารฯ ร่วมมือ เศรษฐศาสตร์ มช. นำนักศึกษาหลักสูตรควบ 2 ปริญญา เยี่ยมชม 3 องค์กรสื่อเศรษฐกิจชั้นนำของประเทศ เสริมทักษะสื่อเศรษฐกิจยุคใหม่
คณะการ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
12/06/2025
การสื่อสารฯ มช. จัดอบรม “วิจัยเชิงคุณภาพยุคดิจิทัล” ผนวกนวัตกรรม AI รับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีการสื่อสาร
คณะการ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
หน่วยประชาสัมพันธ์ Public Relations Unit
12/06/2025
สถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน มช. จัดโครงการอบรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “พัฒนาศักยภาพผู้จัดรายการสถานีวิทยุ FM100”
สถานีว...
O9-2567
หน่วยพัสดุ Supplies Unit
11/06/2025
ประกาศ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อครุภัณฑ์ประจำห้องเรียน MCB 2101 พร้อมติดตั้งและทดสอบระบบ จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศ...
อินไซน์แมสคอม
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
13/06/2025
การสื่อสารฯ มช. live streaming ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ รหัส 68 สร้างความเข้าใจอันดีระหว่างคณะกับผู้ปกครอง เสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลนักศึกษาใหม่
ข่าวล่าสุด
การสื่อสารฯ มช. live streaming ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ รหัส 68 สร้างความเข้าใจอันดีระหว่างคณะกับผู้ปกครอง เสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลนักศึกษาใหม่
13/06/2025
การสื่อสารฯ ร่วมมือ เศรษฐศาสตร์ มช. นำนักศึกษาหลักสูตรควบ 2 ปริญญา เยี่ยมชม 3 องค์กรสื่อเศรษฐกิจชั้นนำของประเทศ เสริมทักษะสื่อเศรษฐกิจยุคใหม่
13/06/2025
การสื่อสารฯ มช. จัดอบรม “วิจัยเชิงคุณภาพยุคดิจิทัล” ผนวกนวัตกรรม AI รับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีการสื่อสาร
12/06/2025
สถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน มช. จัดโครงการอบรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “พัฒนาศักยภาพผู้จัดรายการสถานีวิทยุ FM100”
12/06/2025
Popular posts
13/06/2025
การสื่อสารฯ มช. live streaming ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ รหัส 68 สร้างความเข้าใจอันดีระหว่างคณะกับผู้ปกครอง เสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลนักศึกษาใหม่
13/06/2025
การสื่อสารฯ ร่วมมือ เศรษฐศาสตร์ มช. นำนักศึกษาหลักสูตรควบ 2 ปริญญา เยี่ยมชม 3 องค์กรสื่อเศรษฐกิจชั้นนำของประเทศ เสริมทักษะสื่อเศรษฐกิจยุคใหม่
12/06/2025
การสื่อสารฯ มช. จัดอบรม “วิจัยเชิงคุณภาพยุคดิจิทัล” ผนวกนวัตกรรม AI รับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีการสื่อสาร
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.
Subscribe!
นโยบายการใช้ Cookie
คุณสามารถเลือกปฏิเสธการทำงานของคุ้กกี้ได้ตามความต้องการของคุณ โดยการตั้งค่าเบราว์เซอร์หรือการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ เพื่อระงับการเก็บรวมรวบข้อมูลโดยคุกกี้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งค่าเบราว์เซอร์ หรือค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ ด้วยการปฎิเสธการทำงานของคุกกี้ทั้งหมด คุณอาจไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นบางอย่าง หรือทั้งหมดบนเว็บไซต์คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กดปุ่ม "ยอมรับทั้งหมด" เพื่ออนุญาตให้เราสามารถนำข้อมูลการใช้งานไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป
นโยบายคุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับทั้งหมด
Manage consent
Close
การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน