คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการทบทวนแผนกลยุทธ์ คณะการสื่อสารมวลชน พ.ศ. 2567 – 2571 เพื่อกำหนดทิศทางการพัฒนาองค์กรในอนาคตอย่างเป็นระบบ พร้อมร่วมกันจัดทำ “แผนพัฒนาคณะการสื่อสารมวลชน ระยะ 20 ปี” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ต่อเกียรติ น้อยสำลี วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคนิคการวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ ณ ห้องดอยหลวง โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น.
การจัดโครงการในครั้งนี้ มีเป้าหมายหลักเพื่อร่วมกันกำหนด วิสัยทัศน์ พันธกิจ และกลยุทธ์ของคณะที่ท้าทาย ให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลง ทั้งในระดับสถาบันและระดับโลก โดยภายในกิจกรรมมีทั้งการบรรยายเชิงวิชาการ การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็น และการจัด Workshop เพื่อวิเคราะห์ภาพอนาคตของคณะ ตลอดจนวางแนวทางเชิงยุทธศาสตร์ที่ชัดเจน ครอบคลุมทั้งการพัฒนาการเรียนการสอน งานวิจัย การบริการวิชาการ การบริการวิชาชีพ และการพัฒนาระบบบริหารจัดการภายใน
โครงการดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญในการวางรากฐานการพัฒนาคณะฯ ให้สามารถตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร อันจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพของคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สู่ระดับแนวหน้าในระดับประเทศและนานาชาติในอนาคต
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#MassCommCMU #แมสคอมมช
#การสื่อสารมวลชนมช #60thMassCommCMU
#20thMassCommFaculty #60ปีแมสคอมมช
#20ปีที่มีบ้าน #MassCommCMUSDGs