คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
TH
EN
หน้าแรก
หลักสูตร
ปริญญาตรี
หลักสูตรการสื่อสารมวลชน
โครงการหลักสูตรควบระดับปริญญาตรี 2 ปริญญา
หลักสูตรภาพยนตร์ดิจิทัล
ปริญญาโท
การสื่อสารบูรณาการ
ปริญญาเอก
การสื่อสารบูรณาการ
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติและความเป็นมา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ/ค่านิยม
นโยบายและยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กรและการบริหาร
คณะกรรมการอำนวยการ
ผู้บริหาร
คณาจารย์
บุคลากร
สำหรับบุคลากร
ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
Projects ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
สื่อ
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ
แมสคอมแชนแนล
อินไซด์ แมสคอม
รวมบทความวิจัยการสื่อสารศึกษา
หนังสือพิมพ์อ่างแก้ว
นิตยสารอ่างแก้วพลัส
งานวิจัย
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ
ข้อมูลสาธารณะ
ติดต่อเรา
สายตรงถึงคณบดี
สายตรงคณบดี
TH
รายชื่อวารสารวิชาการกลุ่มสาขาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ระดับชาติ (TCI 1 และ TCI 2)
◉ TCI กลุ่มที่ 1
รายชื่อวารสาร-TCI-1-แยกกลุ่ม
Download
◉ TCI กลุ่มที่ 2
รายชื่อวารสาร-TCI-2-แยกกลุ่ม
Download
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
All Posts »
Prev
Previous
นักศึกษาแมสคอม มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2566
Next
สื่อสารฯ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์
Next
มกราคม 13, 2023
ข้อมูลการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
ผู้เข้าชม :
2,380
รายชื่อวารสารวิชาการกลุ่มสาขาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ระดับชาติ (TCI 1 และ TCI 2)
By
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
มกราคม 13, 2023
ข้อมูลการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
All Posts »
Prev
Previous
นักศึกษาแมสคอม มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2566
Next
สื่อสารฯ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์
Next
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
03/07/2025
“น้อมจิตวันทา บูชาคุณครู” การสื่อสารฯ มช. จัดพิธีไหว้ครู 2568 เชิดชูครู – อาจารย์ สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างคณาจารย์และศิษย์
Recent Posts
“น้อมจิตวันทา บูชาคุณครู” การสื่อสารฯ มช. จัดพิธีไหว้ครู 2568 เชิดชูครู – อาจารย์ สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างคณาจารย์และศิษย์
03/07/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมพิธีไหว้ครู มช. 2568 เชิดชูครูบาอาจารย์ด้วยใจ สืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม
03/07/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมเฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ไทย – จีน เสริมความร่วมมือด้านการศึกษาและวัฒนธรรม
02/07/2025
การสื่อสาร มช. ร่วมถวายเทียนเป็นพุทธบูชา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2568 สร้างกุศล สืบสานศรัทธา ณ วัดเจ็ดยอด
01/07/2025
Popular posts
03/07/2025
“น้อมจิตวันทา บูชาคุณครู” การสื่อสารฯ มช. จัดพิธีไหว้ครู 2568 เชิดชูครู – อาจารย์ สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างคณาจารย์และศิษย์
03/07/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมพิธีไหว้ครู มช. 2568 เชิดชูครูบาอาจารย์ด้วยใจ สืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม
02/07/2025
การสื่อสารฯ มช. ร่วมเฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ไทย – จีน เสริมความร่วมมือด้านการศึกษาและวัฒนธรรม
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.
Subscribe!
นโยบายการใช้ Cookie
คุณสามารถเลือกปฏิเสธการทำงานของคุ้กกี้ได้ตามความต้องการของคุณ โดยการตั้งค่าเบราว์เซอร์หรือการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ เพื่อระงับการเก็บรวมรวบข้อมูลโดยคุกกี้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งค่าเบราว์เซอร์ หรือค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ ด้วยการปฎิเสธการทำงานของคุกกี้ทั้งหมด คุณอาจไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นบางอย่าง หรือทั้งหมดบนเว็บไซต์คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กดปุ่ม "ยอมรับทั้งหมด" เพื่ออนุญาตให้เราสามารถนำข้อมูลการใช้งานไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป
นโยบายคุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับทั้งหมด
Manage consent
Close
การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน